Mỹ Tâm chúc phúc Khởi My – Kelvin Khánh trên CeeMe

16:47, 28/04/2017

Tối 27/4, trong khi livestream trên ứng dụng CeeMe, Mỹ Tâm đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Khởi My và bạn trai Kelvin Khánh.

Tối 27/4, trong khi livestream trên ứng dụng CeeMe, Mỹ Tâm đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Khởi My và bạn trai Kelvin Khánh.
 
Mỹ Tâm chúc: "Chị có nghe thông tin Khởi My kết hôn với Khánh, chúc mừng em gái nha. Nhớ ngày nào kêu thần tượng chị Tâm xong lên hát chung mà giờ còn lấy chồng trước chị Tâm luôn. Chúc hai em vui vẻ, hạnh phúc". 
Họa mi tóc nâu” cũng tỏ ra khâm phục đàn em khi Khởi My và Kelvin Khánh đính hôn một cách bất ngờ. Cô cho rằng chuyện tình cảm là chuyện riêng, không cần thiết phải nói nhiều với mọi người. "Hai bạn đó chị có nghe là quen nhau khá lâu, chỉ là không công bố, rồi đùng cái đính hôn thôi. Vậy cũng hay, mình yêu là yêu thôi chứ nói nhiều rồi quan tâm người ta nói làm gì. Mình quyết định chuyện của mình. Chị là chị thấy 2 bạn đó rất hay và giỏi", Mỹ Tâm khẳng định.
 
Đoạn video livestream chúc phúc hiện đã được Khởi My chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ tỏ ra hạnh phúc khi nhận được lời chúc từ thần tượng. Cô viết: "Cưng quá trời cưng rồi chế đẹp của ta. Mất ngủ, chắc chắn mất ngủ".
 
Clip Mỹ Tâm chúc phúc Khởi My – Kelvin Khánh
 
Sau lời chúc phúc của Mỹ Tâm, một bạn fan đã hỏi liệu có ngày nào đó đột nhiên Mỹ Tâm cũng kết hôn hay không, nữ ca sĩ đã có một câu trả lời rất thản nhiên nhưng lại khiến fan “choáng váng”.
 
Trong buổi livestream, Mỹ Tâm rất nhiều lần nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng, trách cứ Mr. Đàm sao cứ bám miết lấy mình, không thoát được, thậm chí nàng họa mi còn cầu xin “anh Đàm lâu lâu làm ơn giả bộ rứt ra giùm em cái coi”. 
 
Những ai theo dõi buổi trò chuyện còn phát hiện ra một “tật xấu” của Mỹ Tâm khi livestream và chứng kiến một Mỹ Tâm “hiền thấy ghê” theo như lời cô nói. Các fan cũng được nghe Mỹ Tâm tâm sự về triết lý sống. Cô nhắn nhủ các bạn fan rằng mọi việc đều nên vừa phải: “Giới showbiz vốn nhiều điều tiếng, ai cũng nên có chính kiến đối với mỗi sự việc. Nếu ai cũng đặt tâm thế của mình nhẹ nhàng nhất có thể thì mọi thứ sẽ tốt hơn, vị tha thì sẽ thấy mọi chuyện nhẹ nhàng”.
 
Trong lần livestream này, Mỹ Tâm tỏ ra rất hứng thú với sự thuận tiện trong cách sử dụng và một số điểm mới của ứng dụng CeeMe. Mỹ Tâm ngạc nhiên khi một bạn fan ở tận Singapore cũng có thể cài ứng dụng và trò chuyện với mình. Nữ ca sĩ tự nhận mình không rành về công nghệ nhưng thấy livetstream trên CeeMe rất dễ dàng và tạo được sự gần gũi với fan.
 
Mỹ Tâm kết thúc gần 1 giờ đồng hồ trò chuyện trên CeeMe bằng lời chúc sức khỏe và thành đạt tới các fan. Người hâm mộ lỡ mất buổi livestream có thể xem lại trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng. Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html.
 
Livestream là một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng. Thông qua tính năng này, người hâm mộ sẽ được trò chuyện, tương tác với thần tượng và thưởng thức những mini show trực tuyến. 
Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.
P.L