“Bữa tiệc” bóng đá Anh cuối tuần này người hâm mộ không nên bỏ lỡ

14:40, 05/01/2023

Bên cạnh cuộc so tài đỉnh cao giữa Chelsea và Man City tại Ngoại hạng Anh, người hâm mộ còn được thưởng thức những trận cầu nảy lửa với sự góp mặt của Man Utd, Tottenham… tại FA Cup 2022/2023, giải đấu được truyền hình MyTV sở hữu bản quyền phát sóng.

Mặc dù World Cup 2022 đã kết thúc hơn nửa tháng nay nhưng dường như dư âm của nó vẫn khiến nhiều đội bóng chịu hệ lụy. Quãng nghỉ 1 tháng khiến các cầu thủ Man City thi đấu có phần uể oải và thiếu hiệu quả.

 

Sau chiến thắng 3-1 trước Leed United, thày trò ông Guardiola bất ngờ bị Everton cầm chân với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà Etihad. Kết quả này khiến họ có nguy cơ tạm thời bị Arsenal bỏ cách tới 10 điểm.

May mắn cho Man City khi Arsenal đã bất lực trước “hiện tượng” Newcastle khiến khoảng cách giữa hai đội đang là 8 điểm và sẽ được rút ngắn còn 5 điểm nếu “The Citizens” chiến thắng ở vòng đấu này.

Dù phải tới làm khách của Chelsea nhưng Man City vẫn đặt ra mục tiêu phải thắng. Đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn khi thày trò ông Guardiola từng đánh bại “The Blues” với tỉ số 2-0 tại League Cup diễn ra tháng 11 vừa qua.

Sau khi liên tiếp lập kỷ lục ghi bàn tại Ngoại hạng Anh, Haaland sẽ tiếp tục được tin dùng để giúp Man City thêm một lần nữa vượt qua Chelsea.

Với Chelsea, người hâm mộ dường như đã hết kiên nhẫn với HLV Potter. “The Blues” dưới thời vị tân “thuyền trưởng” thi đấu thiếu bản lĩnh và kém hiệu quả hơn hẳn người tiền nhiệm Tuchel.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất trên mọi mặt trận, Chelsea mới thắng 1 trận, thua 3 trận và hòa 1. Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Arsenal tới 19 điểm đã nói nên tất cả. Chelsea ngày càng xa rời vị trí giành suất đá cúp châu Âu và nếu tiếp tục để thua Man City, chiếc ghế của ông Potter khó có thể giữ vững.

*Cuối tuần này, FA Cup mùa giải 2022/2023 - giải đấu cấp câu lạc bộ lâu đời và danh giá nhất thế giới cũng khởi tranh trở lại với một số trận cầu hấp dẫn với người hâm mộ.  

 

Man Utd sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford. Hiện tại Man Utd đang đạt phong độ cực cao với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Ở trận đấu gần nhất, “Quỷ đỏ” đã thắng thuyết phục Bournemouth với tỉ số 3-0 ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, qua đó tạo ra khoảng cách 5 điểm với Tottenham.

Trong khi đó, đội bóng do HLV Lampard lại không biết tới chiến thắng ở 7 trận đấu gần đây. Trận hòa 1-1 với Man City vừa qua là dấu hiệu tích cực cho Everton những cũng không thể khỏa lấp đi những yếu kém của đội bóng này.

Trận đấu đáng chú ý tiếp theo là cuộc so tài giữa Tottenham và Portsmouth. Đội bóng do ông Conte đang ngập trong khủng hoảng. 6 trận gần đây nhất “Spurs” chỉ thắng duy nhất 1 lần. Cuộc so tài với đối thủ hạng dưới hoàn toàn thích hợp vào thời điểm này để Tottenham “trút giận”, lấy lại sự tự tin cần thiết cho chặng đường chông gai phía trước.

Tâm điểm FA Cup tuần này:

03h, ngày 7/1: Man Utd – Everton

19h30, ngày 7/1: Tottenham - Portsmouth

19h30, ngày 7/1: Gillingham – Leicester City

22h00, ngày 7/1: AFC Bournemouth – Burnley 

*Chương trình khuyến mại đặc biệt CHÀO 2023 dành cho fan hâm mộ Ngoại hạng Anh - chùm kênh K+: Từ 1/1/2023-20/01/2023, giảm ngay 50% lần đầu tiên đăng ký và thanh toán chu kỳ cước gói kênh K+ của Truyền hình MyTV. Các đối tượng hưởng CTKM:

 

1. Khách hàng đang sử dụng gói cước dịch vụ Truyền hình MyTV

2. Khách hàng đăng ký mới gói cước dịch vụ Truyền hình MyTV hoặc các gói combo Home TV và Home Combo của VNPT

Đăng ký ngay gói kênh K+ trên truyền hình MyTV để không bỏ lỡ những sự kiện thể thao hấp dẫn nhất hành tinh.

Tham khảo thêm thông tin gói cước, CTKM và nội dung đặc sắc trên website https://mytv.com.vn

Hotline tư vấn ( miễn phí): 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202301/bua-tiec-bong-da-anh-cuoi-tuan-nay-nguoi-ham-mo-khong-nen-bo-lo-e5f44f0/

Các tin khác