Nhịp đập World Cup 2022: Cúp Vàng Thế giới về tay ai?

07:06, 18/12/2022

Sau gần 1 tháng tranh tài, World Cup 2022 đã đi đến hồi kết với 2 cái tên xứng đáng nhất góp mặt trong trận Chung kết là Argentina và Pháp. Đội bóng nào sẽ đoạt cúp Vàng thế giới? Tất cả sẽ được giải đáp sau trận Chung kết trong mơ được trực tiếp trên truyền hình MyTV!

Sau gần 1 tháng tranh tài, World Cup 2022 đã đi đến hồi kết với 2 cái tên xứng đáng nhất góp mặt trong trận Chung kết là Argentina và Pháp. Đội bóng nào sẽ đoạt cúp Vàng thế giới? Tất cả sẽ được giải đáp sau trận Chung kết trong mơ được trực tiếp trên truyền hình MyTV!

Cúp Vàng thế giới đã ở rất gần với Messi và đồng đội!

Argentina – Pháp, 2 đội bóng đã đi trên con đường khác nhau để có mặt tại sân Lusail lúc 22h, ngày 18/12. Hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ cùng dõi theo những bước chạy của “siêu sao” Lionel Messi, Alvarez, Mbappe, Giroud… trong trận cầu được chờ đợi nhất năm 2022!

Đội bóng Nam Mỹ khởi đầu World Cup 2022 không như ý khi bất ngờ để thua Ả rập Xê út ở trận ra quân. Thất bại đó khiến Argentina phải chịu nhiều chỉ trích và rèm pha về khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Nhưng thật bất ngờ đó lại là bước ngoặt trong hành trình của Argentina tại World Cup 2022. Đội bóng này thu mình, tránh sự soi mói của truyền thông và chỉ thể hiện bản lĩnh và quyết tâm của mình trên sân cỏ. Những chiến thắng liên tiếp trước Mexico, Ba Lan ở vòng bảng và Australia, Hà Lan rồi tới Croatia tại Bán kết đã minh chứng cho sức mạnh và nỗ lực tuyệt vời của đội bóng này.

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Argentina có dấu ấn đặc biệt của Lionel Messi. Danh thủ này khiến tất cả ngả mũ thán phục với lối chơi tinh tế, kỹ thuật và cực kỳ hiệu quả dù ở tuổi 35, để chinh phục hàng loạt kỷ lục World Cup.

Argentina đang thi đấu thăng hoa tại World Cup 2022!

Argentina giờ đây cũng rất khác so với cách đây 4 năm. Không còn là một Argentina “yếu bóng vía”, thay vào đó là một tập thể gắn kết, luôn chiến đấu hết mình cho từng trận. Những cầu trẻ tuổi như Alvarez, Lisandro Martinez… đều được HLV Scaloni trao cơ hội cống hiến, thể hiện mình, tạo ra lối chơi đa dạng và biến ảo cho “Albiceleste”.

Đã 36 năm Argentina chưa chạm tới chiếc cúp Vàng thế giới. Hơn lúc nào hết Messi và đồng đội đang khát khao danh hiệu này để đem vinh quang về cho đất nước Nam Mỹ. Chắc chắn tất cả đều sẽ “cháy” hết mình cho từng khoảnh khắc trên sân Lusail.

Với tuyển Pháp, họ đang là nhà đương kim vô địch và được “chèo lái” bởi thuyền trưởng đại tài Deschamps.  

Tài thao lược của ông Deschamps được thể hiện rõ nét qua lối chơi hiệu quả và chắc chắn của tuyển Pháp tại World Cup 2022, cho dù đội bóng này thiếu vắng một loạt trụ cột như Kante, Benzema, Pogba…

Pháp đứng trước cơ hội bảo vệ chức vô địch World Cup!

Vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, Pháp dễ dàng đánh bại Ba Lan với tỉ số 3-1 ở vòng 1/8, vượt qua Anh với tỉ số 2-1 trước khi giải mã thành công “hiện tượng” Ma rốc tại Bán kết.

Tương tự như Argentina, hàng công của Pháp cũng dựa vào cặp tiền đạo 1 già, 1 trẻ là Giroud và Mbappe. Trong khi cầu thủ của PSG cùng Messi dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng với 5 bàn, “lão tướng” Giroud cũng bắt kịp thành tích ghi bàn của Alvarez 4 bàn.

Nếu bảo vệ được ngôi vô địch, Pháp sẽ trở thành đội bóng thứ hai trong lịch sử (sau Brazil) 2 lần liên tiếp vô địch World Cup.

*Lịch thi đấu

Trận Chung kết World Cup 2022

22h, ngày 18/12: Argentina – Pháp

*Đồng hành cùng World Cup 2022, Truyền hình MyTV cũng mang đến nhiều nội dung hấp dẫn như gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup” với nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn như Iphone 14 Pro max 128GB, Iphone 14 128GB, Airpod Gen 2, Apple Watch SE cùng nhiều phần quà giá trị khác. Talkshow bình luận độc quyền cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc BLV Quang Huy, BLV Thành Lương và đặc biệt, cô gái vàng một thời của làng bóng Việt Nam - cựu tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Ngọc Châm.Toàn bộ các nội dung này được lưu trữ để khán giả có thể xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV.

*Người hâm mộ trên Truyền hình MyTV của VNPT hãy cùng thưởng thức một kỳ World Cup đầy ấn tượng, đa sắc màu và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Vậy là một kỳ World Cup sôi động đã sắp khép lại. Và chương trình khuyến mại cực chất “Săn quà nóng cháy mùa bóng” của VNPT cũng chuẩn bị kết thúc. Nhanh tay đăng ký MyTV để có cơ hội cuối cùng sở hữu bộ đôi giải trí thời thượng Smart TV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung A13 khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV. Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/khoi-tranh-world-cup-2022-mytv-tung-uu-dai-san-qua-nong-chay-mua-bong-61

Đăng ký mua gói và trải nghiệm dịch vụ tại các nền tảng: Smartphone/Tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve), Website https://mytv.com.vn, và ứng dụng MyTV trên Smart TV. Hotline tư vấn: 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202212/nhip-dap-world-cup-2022-cup-vang-the-gioi-ve-tay-ai-f252fe3/