Hack não với bộ phim trinh thám giật gân "Trùng sinh" trên MeClip

08:41, 20/12/2022

Bộ phim truyền hình Trung Quốc "Trùng sinh" có đề tài hình sự do Dương Đông đạo diễn, với diễn xuất của sao nam thực lực Trương Dịch và tiểu sinh lưu lượng Vương Tuấn Khải. Ngay từ khi ra mắt, drama này đã không ngừng vượt mặt những tựa phim hay năm 2022 để dẫn đầu bảng xếp hạng phim chiếu mạng hot.

Bộ phim truyền hình Trung Quốc "Trùng sinh" có đề tài hình sự do Dương Đông đạo diễn, với diễn xuất của sao nam thực lực Trương Dịch và tiểu sinh lưu lượng Vương Tuấn Khải. Ngay từ khi ra mắt, drama này đã không ngừng vượt mặt những tựa phim hay năm 2022 để dẫn đầu bảng xếp hạng phim chiếu mạng hot.

"Trùng sinh" khai thác đề tài siêu trộm với loạt tình tiết hack não và đảo nghịch đột phá. Phim kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm La Kiên (Trương Dịch) phụ trách vụ trộm tranh cổ Hoa súng. Nhờ vậy, anh quen được Trang Văn Kiệt (Vương Tuấn Khải) - chàng sinh viên khoa luật thiên tài nhưng có bối cảnh gia đình phức tạp. Cậu sinh viên học Luật nhưng gia đình hành nghề trộm cắp 2 đời, bản thân lại vướng vào vụ án bức tranh mất cắp, bị kẻ khác ngấm ngầm vu oan giá họa, bị cảnh sát nghi ngờ điều tra… Chính bối cảnh ấy cộng với tính cách nhiều mặt sáng tối đan xen của Trang Văn Kiệt đã mang tới nhiều yếu tố kích thích hơn cho diễn biến phim.

 

Bản thân La Kiên – đội trưởng đội hình sự dày dặn kinh nghiệm nhưng cũng mang trong mình nhiều ám ảnh tội lỗi và áp lực điều tra vụ án 12 năm trước. Ngay cả tuyến phản diện trong phim cũng được xây dựng với tính cách mới mẻ và chỉ số IQ cao. Ekip làm phim đã phải thiết kế điểm xuất phát phức tạp cho nhân vật phản diện ngay từ đầu, thậm chí thường xuyên phải nghĩ đến những liên kết câu chuyện ở góc độ của nhân vật phản diện trước tiên. Sau đó dựa trên tâm lí và mục tiêu trung tâm để tạo nên tội phạm "tương đối hoàn mỹ", tiếp tục thông qua góc độ của cảnh sát để phá án, tăng thêm mạch logic và tính cuốn hút của bộ phim.

Đạo diễn Dương Đông lựa chọn Trương Dịch và Vương Tuấn Khải diễn chính trong "Trùng sinh" bởi sự khác biệt giữa hai diễn viên. Trương Dịch là người vừa có kinh nghiệm vừa có sự sáng tạo, anh thường xuyên thảo luận cùng nhân viên trong đoàn về chi tiết cảnh quay. Vai trò của nam diễn viên trong đoàn cũng giống như nhân vật mà anh thủ vai, là người thông minh để đưa ra quyết định. Vương Tuấn Khải là một diễn viên mới nhưng sở hữu nhiều cảnh hành động trong phim. Diễn xuất không do dự và tận tâm là đánh giá của đạo diễn dành cho anh.

"Trùng sinh" có tiết tấu phim nhanh gọn, chuyển cảnh mượt và logic khiến người xem có thể theo dõi tốt câu chuyện và vụ án của nhân vật. Việc điều tra, lần theo các manh mối vụ án cũng rất hợp lý, thách thức khán giả với những góc máy ẩn ý, những dấu hiệu điềm báo. Trong quá trình làm phim, "Trùng sinh" đã gặp rất nhiều khó khăn khi khai thác đề tài "siêu trộm" và gia đình. Để đảm bảo tính sáng tạo mới mẻ trong nội dung và tính chuyên nghiệp, nhóm sáng tác đã dành thời gian hơn 9 tháng để hoàn thành kịch bản. Bộ phim vẫn giữ lại những tinh hoa của nguyên tác và đưa một câu chuyện giật gân hồi hộp đầy chất lượng lên màn ảnh, thành công thu hút khán giả cuốn vào diễn biến kịch tính của bộ phim.

Nếu bạn yêu thích dòng phim trinh thám, điều tra phá án thì đừng nên bỏ qua "Trùng sinh", bộ phim hiện được đăng tải trên dịch vụ MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/. MeClip là nền tảng video dành cho thuê bao VinaPhone, là nơi người dùng có thể thỏa thích thưởng thức kho video khổng lồ với hàng ngàn nội dung phong phú, đa dạng. Không chỉ thế, dịch vụ còn giúp người dùng có được trải nghiệm giải trí trọn vẹn khi không có quảng cáo và miễn phí hoàn toàn cước data. MeClip hiện đã sẵn sàng trên chợ ứng dụng IOS/Android. Đăng ký dịch vụ bằng cách soạn M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày).

(theo VnMedia)

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202212/hack-nao-voi-bo-phim-trinh-tham-giat-gan-trung-sinh-tren-meclip-0352ce1/