Vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu cùng bức tâm thư “đặc biệt”

10:02, 22/11/2023

Trong "The Khang Show Music Wave" số mới nhất, vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân và Khắc Triệu đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như sự nghiệp ca hát lâu năm. Cặp đôi đã không kìm được nỗi xúc động khi nhận được bức thư chất chứa nhiều tâm sự của một khán giả “đặc biệt” - con gái CeCe Trương.  

 

 

Hai nghệ sĩ gạo cội của làng âm nhạc Việt đã lắng nghe 3 câu chuyện tâm sự ấn tượng của khán giả mến mộ gửi tới chương trình. Lá thư thứ nhất: “Đám cưới lần 2 của người vợ có chồng mắc bệnh Alzheimer”. Lá thư thứ 2: “Yêu một người lại sống bên một người, rồi ai sẽ hạnh phúc?” và lá thư thứ 3 cũng là lá thư gây bất ngờ nhất cho cặp đôi nghệ sĩ. Đó là “câu chuyện về ước mơ cháy bỏng” của cô con gái Cece Trương được cô nhắn nhủ đến cha mẹ thông qua The Khang Show.   

 

Trong thư có đoạn Cece Trương viết: “Sau tai nạn đó, khát khao được theo nghiệp ba mẹ càng cháy bỏng trong con. Con như vỡ òa khi nhận được cái gật đầu của ba mẹ khi cho con theo đuổi niềm đam mê của mình. Niềm đam mê mà nếu từ bỏ, con không biết cuộc đời mình sẽ đi về đâu. Giờ đây con đã có được một nghệ danh, được mọi người yêu mến. Đôi khi trên sân khấu, người ta giới thiệu tên bằng tên của con, đôi khi họ gọi con theo tên của ba mẹ. Nhưng không sao, bởi mẹ chính là ngôi sao lớn nhất trong đời con, ba là chỗ dựa tinh thần lớn lao của con. Con sẽ cố gắng thật nhiều để dù cho là dưới ánh đèn sân khấu hay ngoài đời thật, cái tên CeCe Trương sẽ mãi là niềm tự hào của cặp đội Cẩm Vân - Khắc Triệu”

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu lắng nghe tâm thư của con gái

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu đã xúc động bật khóc ngay tại The Khang Show  khi nghe thư của con gái. Nữ nghệ sĩ bộc bạch về câu chuyện của gia đình mình: "Đây là điều mình không muốn nhắc tới nữa, tại vì mọi chuyện cũng đã qua. Thực sự rất tự hào về con mình, bởi bị tai nạn là điều không mong muốn. Con vững chãi đã là sức mạnh rất lớn của CeCe, những gì con làm mà con thấy vui thì hãy cứ làm. Miễn sao con là người tốt là điều hạnh phúc nhất của ba mẹ rồi".

MC Nguyên Khang cũng cho rằng việc là con của cặp đôi nghệ sĩ ngôi sao vừa là thuận lợi, vừa là khó khăn của cô. Trong khi CeCe có nhiều cơ hội, dễ dàng được công chúng biết đến, nhưng cũng vì thế cô càng phải cố gắng gấp đôi mọi người.  

 

Những chia sẻ của cặp vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu thực sự đã khiến khán giả xúc động. Bên cạnh đó, giọng ca "Cõi tình" cũng mong công chúng đón nhận, ủng hộ và dành tình cảm thật nhiều cho Cece như cách mọi người đang yêu mến vợ chồng cô nhiều năm qua.

Cũng trong số đặc biệt Music Wave tháng 11 của The Khang Show, cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ đã cùng nhau trình diễn những ca khúc quen thuộc và cả những ca khúc mới trong hành trình âm nhạc của mình như: Nhớ về em, Em ơi lá thu mưa, Dưới ánh đèn sân khấu, Một ngày tôi quên hết…

 

Xem The Khang Show số đặc biệt Music Wave với chủ đề Còn Yêu Mãi cùng hai khách mời đặc biệt: Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu.tại: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-music-wave-tap-14-ty8-t2-254454/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, là những câu chuyện “thâm cung bí sử” chưa từng được “chạm tới” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn. (Hotline hỗ trợ miễn phí 18001166)

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202311/vo-chong-nghe-si-cam-van-khac-trieu-cung-buc-tam-thu-dac-biet-b2219c6/

Các tin khác