Niềng răng mắc cài kim loại - Giải đáp lý tưởng cho hàm răng khấp khểnh

17:05, 16/10/2023

Niềng răng mắc cài kim loại là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn sở hữu hàm răng đều đặn, thẩm mỹ. Bằng sự chỉn chu trên mọi phương diện, nha khoa Shark trở thành đơn vị niềng răng kim loại chất lượng, an toàn.

Niềng răng mắc cài kim loại là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn sở hữu hàm răng đều đặn

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại là kỹ thuật chỉnh nha giúp dịch chuyển răng nhờ vào lực siết của các khí cụ như: Dây cung, mắc cài, thun buộc,... được chế tác từ Titanium và Niken. Sau khi hoàn tất, hàm răng sẽ trở nên đều đặn hơn.

So với các phương pháp chỉnh nha hiện có, niềng răng mắc cài kim loại có mức giá khá khiêm tốn, thích hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Các khí cụ được sử dụng có độ cứng tốt, bền và không bị gỉ sét trong môi trường khoang miệng. Nhờ đó, quy trình chỉnh nha được diễn ra liên tục.

Hiện nay, niềng răng mắc cài kim loại phổ biến với 3 phương pháp chính: Niềng răng mắc cài kim loại thường, niềng răng mắc cài kim loại tự buộc và niềng răng mắc cài kim loại mặt trong. Tương ứng với mỗi phương pháp là các đặc điểm nhất định, thích hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Niềng răng mắc cài kim loại dịch chuyển răng nhờ vào lực siết của các khí cụ, thích hợp với nhiều khách hàng

Thời gian niềng răng mắc cài kim loại thường kéo dài từ 1,5-2 năm, các trường hợp nghiêm trọng có thể kéo dài 2-3 năm. Sau khi niềng răng, các vấn đề như: Răng hô, răng thưa, răng khấp khểnh, răng móm,... sẽ được cải thiện, mang đến nụ cười đẹp và tự tin.

Nha khoa Shark - Địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại chất lượng cao

Trực tiếp thăm khám và thực hiện niềng răng tại nha khoa Shark là các bác sĩ uy tín, có tay nghề thành thạo, giàu kinh nghiệm chỉnh nha. Bác sĩ tại đây sẵn sàng giải đáp mọi thắc và đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng trong quy trình điều trị.

Khi chỉnh nha tại nha khoa Shark, khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng rõ ràng. Nội dung hợp đồng sẽ quy định chi tiết về thời gian và quá trình dịch chuyển của răng trong từng thời điểm. Thông qua bản hợp đồng, quyền lợi chính đáng của khách hàng sẽ được đảm bảo, đây là điều không phải cơ sở nha khoa nào cũng có thể thực hiện.

Bác sĩ tại nha khoa Shark luôn đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt quy trình niềng răng

Tiên phong ứng dụng thiết bị và máy móc hiện đại trên thị trường, nha khoa Shark không ngừng cập nhật công nghệ từ các quốc gia phát triển: Phần mềm Vceph 3D hỗ trợ phân tích và xây dựng phác đồ niềng răng, thiết bị lấy dấu hàm chuyên dụng,... Thông qua đó, cơ sở mang đến các dịch vụ có chất lượng cao, không chỉ riêng về niềng răng mắc cài kim loại.

Một trong những điểm cộng lớn tiếp theo của nha khoa Shark chính là về chất lượng dịch vụ. Khi niềng răng, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu tâm huyết với nghề.

Nha khoa Shark áp dụng quy trình niềng răng theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nghiêm ngặt mọi yêu cầu cơ bản và nâng cao. Chi phí niềng răng mắc cài kim loại sẽ tương xứng với hiệu quả điều trị. Thương hiệu cam kết không phát sinh thêm chi phí trên mọi phương diện.

Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao khi đến với nha khoa Shark

Nha khoa Shark hiện đang áp dụng chương trình khuyến mãi siêu khủng trong tháng 10: Giảm 50% tất cả các dịch vụ nha khoa. Đây là cơ hội để khách hàng niềng răng mắc cài kim loại chỉ với 50% mức giá được niêm yết. 

Với bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, hãy liên hệ với nha khoa Shark để được giải đáp tận tình. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ có chất lượng tốt, và có được hiệu quả điều trị an toàn.

SHARK DENTAL CLINIC - TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

Theo https://www.vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/dan-sinh/