Mùa hè xứ Đài: Những điểm đến lý tưởng cho ngày rực rỡ 

15:57, 27/03/2023

Mùa hè được xem là mùa cao điểm du lịch, tiết trời mùa này khá nóng bức ảnh hưởng nhiều đến các hành trình. Tuy nhiên, có một đất nước với địa hình đặc thù bao quanh là biển nên có mùa hè tương đối mát mẻ, dễ chịu và nơi ấy chính là xứ đảo Đài Loan. 

Có nên du lịch Đài Loan mùa hè? 

Nếu bạn có kế hoạch du lịch Đài Loan vào mùa hè, sẽ không cần cân nhắc quá nhiều vì thời tiết nơi đây mát mẻ hơn so với khu vực khác, với nhiệt độ trung bình từ 27-33 độ C nhờ gió biển thổi quanh năm. Đến với mùa hè xứ Đài, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như bơi biển, đi dạo phố, thưởng thức ẩm thực và khám phá các điểm du lịch địa phương.

Đài Loan rực rỡ trong những ngày hè

Đài Loan có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn vào mùa hè như Công viên quốc gia Yangmingshan, Thành phố Đài Bắc, Bãi biển Kenting và Hồ Sun Moon. Hơn nữa, Đài Loan cũng có nhiều trung tâm mua sắm, cửa hàng ẩm thực và các hoạt động giải trí khác để bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ của mình.

Mùa hè xứ Đài không quá nóng, tuy nhiên nếu bạn không thích thời tiết mùa này có thể lên kế hoạch du lịch nơi đây vào mùa xuân - thu khi thời tiết mát mẻ hơn và không quá khó chịu với những người nhạy cảm. Bất kể khi nào bạn lên kế hoạch du lịch Đài Loan, nếu không lựa chọn hình thức đi tour, bạn nên chuẩn bị cho chuyến đi của mình trước bằng cách tìm hiểu về địa điểm, đặt phòng khách sạn và định hướng lịch trình của mình để có một chuyến du lịch thú vị và an toàn.

Top 5 điểm đến mùa hè nhất định phải trải nghiệm ở Đài Loan  

Đài Loan là một đất nước với nhiều điểm đến hấp dẫn, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết nhiều nắng, có gió và sóng biển cuộn trào. Dưới đây là top 5 điểm đến mùa hè nhất định phải trải nghiệm ở Đài Loan:

Kenting: Là một trong những bãi biển đẹp nhất xứ Đài, với nước biển trong xanh và bờ cát trắng mịn. Ngoài việc tắm biển, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như lướt sóng, lặn biển và đi xe đạp quanh khu vực này.

Nhiều sự kiện, lễ hội diễn ra trong mùa hè xứ Đài

Hualien: Thành phố ven biển nằm ở phía đông Đài Loan, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như Thác nước Taroko và Vườn quốc gia Taroko. Điều đặc biệt làm nên sức hút của Hualien chính là khí hậu mát mẻ vào hè, điểm đến lý tưởng tận hưởng những bữa tiệc picnic, cắm trại,… 

Taipei: Thủ đô Taipei là nơi có nhiều điểm đến thú vị như Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Tháp Taipei 101,… và nhiều chợ đêm sôi động. Đặc biệt vào hè, Taipei có nhiều sự kiện văn hóa và giải trí, các nhà hàng, quán cà phê, quán bar và nhà hàng được trang trí tuyệt đẹp.

Sun Moon Lake: Hồ nước tuyệt đẹp ở phía trung Đài Loan, có thể trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa khỏi sự ồn ào của thành phố. Du khách có thể đi thuyền quanh hồ, leo đồi để ngắm toàn cảnh hoặc thưởng thức ẩm thực địa phương tại các quán ăn ven hồ.

Jiufen: Một thị trấn cổ kính nằm trên đồi phía đông Đài Loan, nơi có những con phố nhỏ đáng yêu, những căn nhà truyền thống và những quán cà phê tuyệt đẹp. 

Trải nghiệm mùa hè Đài Loan, nơi sẽ mang đến cho du khách những khung cảnh mộng mơ đầy hoài niệm. Mùa hè năm nay, đừng bỏ lỡ vẻ đẹp tuyệt vời nơi xứ đảo bạn nhé! 

Khám phá ngày hè rực rỡ nơi xứ Đài trong hành trình cùng TransViet với giá chỉ từ 13tr990 cùng TransViet Travel: https://transviet.com.vn/tour/dai-loan-ve-dep-nen-van-hoa-dong-a-2856

Theo https://vnmedia.vn/giai-tri-so/du-lich/