Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ cầm xe máy

14:39, 17/04/2024

Nếu bạn đang có nhu cầu cầm xe máy, hãy tham khảo những lưu ý trong bài viết dưới đây của Cashing Pro nhé!

Cầm xe máy chính chủ

Xe máy chính chủ thường được tiệm cầm đồ đánh giá cao hơn, do vậy lãi suất cho vay cũng thấp hơn so với xe máy không chính chủ. Các tiệm cầm đồ thường ưu tiên cầm xe máy chính chủ vì thủ tục đơn giản và hồ sơ đầy đủ. Giá trị xe máy chính chủ cao hơn, do vậy bạn có thể được vay số tiền cao hơn so với xe máy không chính chủ.

 

Khi cầm xe máy chính chủ, bạn sẽ có đầy đủ giấy tờ để chứng minh quyền sở hữu xe, do vậy sẽ giảm thiểu được rủi ro tranh chấp. Khi cầm xe máy chính chủ bạn nên chọn tiệm cầm đồ uy tín, có giấy phép hoạt động rõ ràng và được đánh giá tốt bởi khách hàng. Trước khi ký hợp đồng, bạn cần đọc kỹ các điều khoản để đảm bảo quyền lợi của mình, đồng thời ên photo và lưu lại các giấy tờ xe máy trước khi cầm cố để đề phòng trường hợp mất mát. Nếu bạn thanh toán khoản vay đúng hạn, bạn sẽ không bị phạt lãi và có thể lấy lại xe máy nhanh chóng.

Tiệm cầm đồ sẽ thẩm định giá trị xe máy của bạn trước khi cho vay. Giá trị xe máy được xác định dựa trên nhiều yếu tố như: thương hiệu, đời xe, tình trạng xe,... Bạn nên lưu ý cần chọn thời hạn vay phù hợp với khả năng thanh toán của mình.

Cầm xe máy trả góp

Cầm xe máy trả góp, hay còn gọi là cầm xe máy đang vay ngân hàng, là hình thức vay tiền bằng cách thế chấp xe máy đang vay ngân hàng tại các tiệm cầm đồ. Hình thức này tiềm ẩn nhiều nguy cơ và rủi ro, do vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Xe máy đang vay ngân hàng thường được ngân hàng thế chấp, do vậy khi bạn cầm cố xe tại tiệm cầm đồ, bạn có thể bị mất xe nếu không thanh toán được khoản vay cho cả hai bên.

Với việc cầm xe máy trả góp, bạn chỉ nên cầm xe máy trả góp khi thực sự cần thiết. Nên chọn tiệm cầm đồ uy tín, có giấy phép hoạt động rõ ràng. Khi cầm đồ xe máy trả góp cần có đầy đủ giấy tờ xe máy, bao gồm:

* Cà vẹt xe

* Hợp đồng vay vốn ngân hàng

* Giấy ủy quyền cầm cố (nếu người đi cầm không phải là chủ sở hữu xe)

* Đọc kỹ hợp đồng cầm cố trước khi ký.

* Giữ gìn giấy tờ xe cẩn thận.

* Thanh toán khoản vay đúng hạn.

Cầm xe máy không chính chủ

Cầm đồ xe máy không chính chủ là hình thức vay tiền bằng cách thế chấp xe máy không có giấy tờ hợp lệ (cà vẹt xe) tại các tiệm cầm đồ. Hình thức này tiềm ẩn nhiều nguy cơ và rủi ro, do vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Cầm xe máy không chính chủ vẫn cần có đầy đủ giấy tờ xe máy, bao gồm:

* Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xe (nếu có)

* Giấy ủy quyền cầm cố (nếu người đi cầm không phải là chủ sở hữu xe)

* Đọc kỹ hợp đồng cầm cố trước khi ký.

* Giữ gìn giấy tờ xe cẩn thận.

* Thanh toán khoản vay đúng hạn.

Với nhiều năm uy tín trên thị trường, nếu khách hàng có nhu cầu cầm xe máy thì Cashing Pro là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Cashing Pro là công ty cho vay uy tín, cung cấp dịch vụ cầm xe máy với nhiều ưu điểm nổi bật như:

* Định giá tài sản cao, mang lại lợi ích cho nhiều khách hàng.

* Thủ tục cầm xe máy đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, giúp khách hàng giải quyết nhu cầu tài chính

* Lưu giữ xe máy trong kho riêng biệt, hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của khách hàng.

Cashing Pro là công ty hoạt động hợp pháp, luôn ưu tiên mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Kỳ hạn 1 - 12 tháng cho khoản vay tối đa 80% giá trị tài sản tại thời điểm thẩm định, khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh kỳ hạn trả nợ theo khả năng tài chính cá nhân, tạo ra trải nghiệm vay vốn thuận lợi và dễ quản lý.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN K&M VINA

Phòng giao dịch 1: 39-41 Lê Thạch, Phường 13 Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

* Phòng giao dịch 2: 132 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

* Website:https://cashingpro.vn/

* SĐT: 1900 5000

Theo https://vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/dan-sinh/