Các cách tiết kiệm pin iPhone hiệu quả, kéo dài thời gian sử dụng pin

10:26, 13/05/2024

Dung lượng pin iPhone luôn là vấn đề rất được quan tâm từ người tiêu dùng, nếu như điện thoại đang trong tình trạng hết pin nhanh hơn thì người dùng nên khắc phục như thế nào.

Bật chế độ tiết kiệm pin trên iPhone

A screenshot of a phone

Description automatically generated

Bật chế độ tiết kiệm pin

Chế độ Tiết kiệm pin (Low Power) trên iOS sẽ tự động được kích hoạt khi pin iPhone xuống ở mức 10% hoặc 20%. Nếu bạn kích hoạt tính năng này thì thời lượng dùng pin trên iPhone có thể kéo dài thêm khoảng 3 tiếng nữa. Bạn chỉ cần vào Cài đặt > Pin > Kích hoạt Chế độ Nguồn điện Thấp.

Kiểm soát thời lượng dùng pin

A screenshot of a cell phone

Description automatically generated

Kiểm tra thời lượng ứng dụng sử dụng pin

Bạn có thể kiểm soát được tổng thời gian thực sử dụng kể từ lúc sạc đầy và việc sử dụng pin của từng ứng dụng cụ thể. Điều này sẽ cho bạn biết đâu là ứng dụng "ngốn" pin nhất để điều chỉnh sử dụng khi cần bảo vệ nguồn pin trong lúc cần thiết hoặc bắt buộc tắt tất cả những ứng dụng đó, để không gây hao pin nữa.

Bạn có thể kiểm tra nội dung này bằng cách vào: Cài đặt > Pin > Sử dụng pin theo ứng dụng.

Giảm độ sáng màn hình

Độ sáng màn hình cao là một trong những yếu tố khiến pin của iPhone nhanh hết. Nếu máy sắp hết pin, người dùng hãy kéo Trung tâm Kiểm soát từ dưới lên ở màn hình chính và giảm độ sáng màn hình đến mức tối thiểu cần dùng.

Đặt tự động tắt/khoá màn hình nhanh hơn

Màn hình vẫn sáng khi không dùng đến cũng là một nguyên nhân ngốn pin khá nhiều, hãy đặt chế độ tự động khoá sao cho ngắn nhất có thể để giảm thiểu điều này. Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Tự động khoá > Chọn thời gian ngắn nhất.

Các cách trên giúp điện thoại kéo dài thời gian sử dụng nhưng cũng gây hại cho pin iPhone. Vì vậy, khi iPhone gặp phải tình trạng chai pin thì cách nào để khắc phục.

Cách khắc phục tốt nhất là cần lựa chọn dịch vụ chính hãng: Để đảm bảo chất lượng và an toàn, bạn nên thay pin tại Apple Store hoặc các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple. Việc sử dụng dịch vụ chính hãng cũng giúp bạn tránh bị mất bảo hành hoặc gặp phải vấn đề với iPhone sau khi thay pin.

A cell phone with battery

Description automatically generated

Cách khắc phục tốt nhất là cần lựa chọn dịch vụ chính hãng

Pin Energizer sẽ là một lựa chọn tốt vì dòng pin này được sản xuất trên những công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất chuyên nghiệp và chất lượng không hề thua pin chính hãng của Apple.

Multi Protection: Bảo vệ đa phương tiện, hạn chế đoản mạch, quá tải đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Safety & Protection: Đạt các chứng chỉ về an toàn và chống cháy nổ như CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach, ERP6, DOE6,…cùng gói bảo hiểm chống cháy nổ quốc tế đi kèm trên mỗi sản phẩm.

Green & Low Carbon: Thân thiện và tiết kiệm tài nguyên môi trường với hàm lượng khí Carbon thấp hơn so với một số dòng pin trên thị trường.

Với các tiêu chí trên, pin Energizer không chỉ an toàn mà còn thân thiện, phù hợp với môi trường sống xanh đang ngày càng được người dùng hướng đến. Bên cạnh đó bạn cũng có thể yên tâm hơn khi sử dụng pin Energizer vì sản phẩm này luôn có gói bảo hành đi kèm và bảo hiểm 10 triệu USD trên toàn cầu.

Viên pin Energizer có thể sạc nhanh chóng với hiệu suất ngang bằng với pin của hãng, đồng thời đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn về pin như pin zin của iPhone.

STARCARE24H COMPANY LIMITED, một đơn vị hoạt động với tên quốc tế, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối phụ điện thoại. Với mã số thuế 0318256268, chúng tôi đặt trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh – 544 – 546 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Tại STARCARE24H, không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn tạo ra trải nghiệm chăm sóc toàn diện, từ trái tim. Với sức mệnh là cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, mang lại lợi nhuận cho đại lý, cửa hàng đối tác, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. Bảo hiểm an toàn cháy nổ toàn cầu cho người dùng.

Mọi thông tin xin liên hệ ngay đến tổng đài 0762.798.585 hoặc Email: info@starcare24h.vn để biết thêm chi tiết nhé! Để được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ xử lý kỹ thuật nhanh chóng, chất lượng và minh bạch.

https://vnmedia.vn/cong-nghe/trai-nghiem-so/