Bí mật Eva – thế giới hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp

13:48, 06/12/2022

Dịch vụ “Bí mật Eva” là cổng thông tin chuyên biệt dành cho phụ nữ được triển khai trên mạng VinaPhone với điện thoại di động có hỗ trợ 3G, 4G. Nơi đây sẽ cung cấp những thông tin vô cùng hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp.

Dịch vụ “Bí mật Eva” là cổng thông tin chuyên biệt dành cho phụ nữ được triển khai trên mạng VinaPhone với điện thoại di động có hỗ trợ 3G, 4G. Nơi đây sẽ cung cấp những thông tin vô cùng hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp.

Đến với thế giới “Bí mật Eva”, người dùng được được tiếp cận với một kho thông tin phong phú, đa dạng và thiết yếu, từ kiến thức về làm đẹp, thời trang, hạnh phúc gia đình, tình yêu giới tính, tâm sự thầm kín đến những thông tin thú vị và bổ ích cho phụ nữ, các tin hot về làng giải trí, các xu hướng thời trang mới nhất…

Không dừng lại ở việc cung cấp thông tin, “Bí mật Eva” còn đem đến cơ hội cho các chị em phụ nữ chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình.

Có một điểm đặc biệt là dù “Bí mật Eva” là kênh thông tin dành riêng cho phái đẹp nhưng qua đây nam giới cũng có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm với chị em phụ nữ.

Dịch vụ “Bí mật Eva” có nhiều tính năng khác nhau. Với tính năng Đọc/Nghe /Xem/Tải, khách hàng có thể đọc, cập nhật, tra cứu và lưu giữ các thông tin hữu ích cho bản thân và gia đình.

Tính năng đăng ký nhận bản tin hàng ngày cho phép khách hàng đăng ký để trở thành thành viên của Bí mật Eva và được cập nhật thường xuyên các thông tin về các nội dung mới, chương trình khuyến mại hàng ngày.

Trong tính năng tìm kiếm, hệ thống sẽ cho phép tìm kiếm tin bài theo các chủ đề bằng cách nhập một từ/ cụm từ và nhận được kết quả mong muốn.

Khác hàng muốn chia sẻ tâm sự, dịch vụ sẽ cho phép khách hàng gửi bình luận trực tiếp thông qua tính năng Bình luận để tăng tính kết nối giữa các khách hàng với dịch vụ và giữa các khách hàng với nhau.

Và cuối cùng, tính năng chia sẻ cộng đồng sẽ cho phép khách hàng chia sẻ đến các trang mạng cộng đồng lớn như Facebook, Twitter,.. bằng cách tạo link liên kết từ dịch vụ.

Có thể nói, với “Bí mật Eva”, khách hàng sẽ như tìm thấy một “lối tắt” đến với thế giới của chị em phụ nữ, một không gian giúp chia sẻ, gợi mở và khuyến khích mỗi người được là chính mình, để có một cuộc sống tươi trẻ, ý nghĩa và hạnh phúc hơn.

“Bí mật Eva” mang đến cho khách hàng một giao diện trẻ trung, dễ sử dụng, những tính năng nổi trội như đọc, cập nhật, tra cứu, tìm kiếm, bình luận và lưu giữ các thông tin hữu ích cho bản thân và gia đình, trải nghiệm rất nhiều tin tức, video về các nội dung chuyên biệt dành cho phụ nữ.

Để đăng ký dịch vụ “Bí mật Eva” qua SMS, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn DK EVA gửi 777. Giá cước, gói tuần Eva là 5.000đ/ 7 ngày, miễn cước chu kì đầu.

(theo VnMedia) 

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202212/bi-mat-eva-the-gioi-hap-dan-danh-rieng-cho-phai-dep-cea2367/