Truyền hình MyTV bảo trợ truyền thông & độc quyền phát sóng Ecopark Marathon 2023

09:38, 28/04/2023

Các vận động viên và khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian tươi mát với cung đường chạy độc đáo vào mùa thay lá đẹp chưa từng thấy trong các giải chạy tại Việt Nam. Truyền hình MyTV sẽ đồng hành cùng Ecopark Marathon 2023 và các runner trong từng khoảnh khắc.

 

 

Dịp Giỗ tổ Hùng Vương năm nay, hàng ngàn vận động viên cùng gia đình, hội cổ động viên và cộng đồng những người yêu thích bộ môn chạy sẽ đổ về cung đường city trail đẹp nhất Việt Nam - Công viên Hồ Thiên Nga, Ecopark Hưng Yên để hòa mình cùng sự kiện Ecopark Marathon 2023 - giải chạy thường niên thuộc hệ thống giải chạy Ecopark Marathon.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại hệ thống giải chạy Ecopark Marathon, Truyền hình MyTV sẽ tổ chức sản xuất trực tiếp và phát sóng độc quyền toàn bộ những hình ảnh sống động chạy giữa thiên nhiên của từng vận động viên trên cung đường ấn tượng, bao quanh bởi màu xanh mướt của hàng trăm ngàn loài cỏ cây, uốn lượn theo hồ nước mát lành, xuyên giữa thiên nhiên thoáng đạt,…

MyTV cũng tự hào là đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện Ecopark Marathon 2023 -  một sự kiện được tổ chức vào dịp Giỗ tổ Hùng Vương giúp ghi dấu ấn và tôn vinh những giá trị lịch sử của Đất nước. Bên cạnh đó, sự đồng hành của MyTV đối với sự kiện Ecopark Marathon 2023 cũng góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực và ý nghĩa của hoạt động cộng đồng này đối với xã hội.

Đôi nét về giải chạy Ecopark Marathon 2023

Đến hẹn lại lên, giải chạy Ecopark Marathon 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 29/4/2023, tức ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10.3 Âm lịch. Với chủ đề “Chạy giữa thiên nhiên”, Ecopark Marathon năm nay bao gồm 3 cự ly 5-10-21km. Điểm đặc biệt của Ecopark Marathon 2023 là sở hữu 1 cung đường City Trail độc đáo, kết hợp giữa đường nhựa và đường mòn uốn lượn độc đáo.

 

Trải qua 4 mùa giải, Ecopark Marathon luôn gây ấn tượng với cung đường “đẹp-xanh-lãng mạn- đắt giá” nhất Việt Nam. Năm nay, lần đầu tiên các runner sẽ chạy qua đường vịnh đảo vừa được chủ đầu tư Ecopark đưa vào khai thác. Đó là cung đường với 55 loại cây, hoa, nở rực rỡ với các loại hoa theo đặc trưng 4 mùa. Năm nay, cũng là lần đầu tiên toàn bộ hình ảnh của giải chạy, từng khoảnh khắc đặc biệt nhất của các vận động viên sẽ được phát trực tiếp và lưu giữ trên hệ thống truyền hình MyTV của VNPT.

Với tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông và tổ chức phát sóng trực tiếp, Ecopark Marathon 2023 là một trong những chuỗi sự kiện, hoạt động vì cộng đồng mà Truyền hình MyTV sẽ đồng hành trong năm nay.

Bên cạnh sự kiện chính diễn ra vào ngày 29/04, Truyền hình MyTV cũng ghi dấu ấn của mình tại Ecopark Marathon 2023 với các hoạt động bên lề của sự kiện.Tại Expo Day, diễn ra vào ngày 28/04, Truyền hình MyTV sẽ tổ chức gian hàng giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của VNPT và trực tiếp dành tặng khách hàng tham quan những ưu đãi, khuyến mại hot nhất, hỗ trợ đăng ký miễn phí chữ ký số cá nhân VNPT CA, tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ khác của VNPT,… Trong ngày thi đấu chính 29/04, Truyền hình MyTV tổ chức phát nước miễn phí cho các VĐV và hội cổ động viên trực tiếp tham gia sự kiện. Cũng tại gian hàng, MyTV sẽ hướng dẫn cho các cổ động viên và người nhà cách truy cập MyTV miễn phí để theo dõi giải chạy đang phát sóng trực tiếp.

Theo dõi toàn bộ sự kiện Ecopark Marathon 2023 được phát sóng từ 05h00 ngày 29/04/2023 trên MyTV/Sự Kiện Trực Tiếp. Xem lại tại chuyên mục Thể thao.

Trọn vẹn trên hệ thống dịch vụ Truyền hình MyTV các nền tảng:

- App MyTV trên Smart TV

- App MyTV trên Smartphone/Tablet: https://mytv.com.vn/tai-ve

- Website giải trí: https://mytv.com.vn (chỉ dành cho tài khoản Ứng dụng MyTV đa nhà mạng)

Ưu đãi hot duy nhất trong 2 ngày 28&29/04: Giảm ngay 50% gói cước Chuẩn/Nâng cao cho các vận động viên, hội cổ động viên và những người quan tâm theo dõi sự kiện Ecopark Marathon 2023.

Chi tiết liên hệ hotline (miễn phí): 18001166

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202304/truyen-hinh-mytv-bao-tro-truyen-thong-doc-quyen-phat-song-ecopark-marathon-2023-f6d0385/