Agency Truyền thông đa phương tiện, giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với khách hàng tiềm năng

10:55, 17/07/2023

Agency là tổ chức, đơn vị kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nói cách khác, agency đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào để chọn được đơn vị agency uy tín? Nếu bạn đang thắc mắc câu hỏi này vậy hãy tham khảo ngay các tiêu chí khi lựa chọn agency trong bài viết sau

Tiêu chí lựa chọn agency uy tín, có tâm

Có thể thấy rằng truyền thông đa phương tiện hiện nay rất được chú trọng và đề cao. Hầu hết các doanh nghiệp nào cũng cần đến chúng để có thể mang sản phẩm và dịch vụ của mình được quảng bá rộng rãi và tiếp cận nhanh nhất với khách hàng.

 

Chính bởi nhu cầu lớn như vậy nên hiện nay có rất nhiều agency, các tổ chức cung cấp dịch vụ về marketing ra đời. Tuy nhiên để chọn được đơn vị hợp tác mang lại hiệu quả tốt không phải là điều dễ dàng. 

Việc lựa chọn đơn vị agency uy tín cần đảm bảo các tiêu chí:

  • Mức độ uy tín: Để xác định được điều này, bạn có thể tìm hiểu về thời gian hoạt động, dự án thực hiện, đội ngũ nhân sự…Hoặc nhiều đơn vị agency thường có Proposal, Profile để tóm tắt quá trình hoạt động và năng lực của mình.

  • Các dịch vụ cung cấp: Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp để lựa chọn agency cung cấp dịch vụ phù hợp. Nên lựa chọn agency có nhiều dịch vụ để giúp bạn dễ dàng lựa chọn, hợp tác lâu dài và đồng nhất các chiến dịch marketing.

  • Lựa chọn chi phí phù hợp: Chi phí là một phần rất quan trọng, nó quyết định vào việc lựa chọn phòng marketing thuê ngoài. Hãy khảo sát để đưa lựa chọn tốt nhất.

  • Đánh giá của khách hàng: Đây là tiêu chí phản ánh chính xác nhất dịch vụ của agency có chất lượng không. Để biết được những đánh giá này bạn có thể tìm kiếm tại google map, website hay facebook…

 

Blitz Creative - Agency thiết kế, truyền thông đa phương tiện toàn diện

Blitz Creative tự tin là địa chỉ đáp ứng các tiêu chí mà doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Blitz Creative đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, luôn nỗ lực tìm kiếm những xu hướng mới để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Tại Blitz Creative có đa dạng các dịch vụ từ: thiết kế đồ họa, thiết kế website, sản xuất video media, digital marketing…Khách hàng đến với Blitz Creative sẽ được tư vấn để lựa chọn dịch vụ phù hợp doanh nghiệp nhất.

 

Blitz Creative sẽ đề xuất nhiều phương án cho chiến dịch marketing, xác định các chiến lược tiếp thị phù hợp để mang lại hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ triển khai và quản lý, giám sát theo dõi kết quả để tối ưu hóa các chiến dịch trong kế hoạch.

Đã có rất nhiều khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức…sử dụng dịch vụ của Blitz Creative trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: thời trang, kinh doanh cà phê, bán hàng…

Những cam kết của Blitz Creative với khách hàng

 

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng, Blitz Creative còn đưa ra những cam kết cụ thể nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ.

  • Lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết bao gồm ngắn hạn và dài hạn

  • Báo cáo công việc và tiến độ thường xuyên để khách hàng nắm rõ

  • Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp

  • Chi phí cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn

  • Luôn sáng tạo, bắt kịp xu hướng để đảm bảo tiến độ thiết kế website, sản xuất phim… luôn đảm bảo nhanh nhất

  • Kết thúc dự án vẫn luôn hỗ trợ và đồng hành nếu khách hàng có những thắc mắc

Với tầm nhìn trở thành agency hàng đầu cung cấp giải pháp toàn diện về marketing và truyền thông đa phương tiện. Tập thể công ty luôn cố gắng từng ngày để khẳng định được thương hiệu của mình. 

 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ với Blitz Creative để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết các dịch vụ. Blitz Creative đã sẵn sàng cùng doanh nghiệp bạn bứt phá ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 110 Đường số 14, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM

Website: blitz.vn
 

PV