Tâm điểm thể thao trên MyTV cuối tuần này: Bóng đá châu Âu “hạ màn”

15:19, 26/05/2023

Chức vô địch giải Ligue 1 và Bundesliga nhiều khả năng sẽ có chủ vào cuối tuần này sau những biến động bất ngờ vừa diễn ra. Bên cạnh đó, người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng không thể bỏ qua loạt trận đấu của Night Wolf V-League và hạng Nhất Quốc gia trực tiếp trên MyTV vào cuối tuần này.

 

 
Lịch thi đấu vòng 34 Bundesliga

Sau khi Premier League, Serie A và La Liga đã tìm được “tân vương”, 2 giải đấu cấp cao nhất còn lại của lục địa già là Bundesliga và Ligue 1 sẽ “hạ màn” vào cuối tuần này.

Tại Bundesliga, ngôi đầu liên tục đổi chủ ở những vòng đấu cuối. Ở vòng áp chót, Bayern Munich bất ngờ bại trận với tỉ số 1-3 trước Leipzig và dâng quyền tự quyết cho đại kình địch Dortmund.

Đội bóng vùng Rurh không bỏ lỡ cơ hội đè bẹp Augsburg với tỉ số 3-0 trên sân khách. Chiến thắng này giúp thày trò ông Edin Terzic vượt qua Bayern Munich để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng giải Bundesliga, hơn “hùm xám” 2 điểm.

Điều đó có nghĩa là nếu đánh bại CLB Mainz ở lượt đấu cuối, Dortmund sẽ hất cẳng đối thủ trở thành “Tân vương” của giải đấu này. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn bởi Dortmund được chơi trên sân nhà Signal Iduna Park và trước đối thủ đã hết động lực thi đấu.

Còn với Bayern Munich, thày trò ông Tuchel buộc phải thắng Cologne trên sân khách và hy vọng Dortmund sẩy chân ở trận đấu diễn ra cùng giờ.

Trong khi đó tại giải Ligue 1, chức vô địch giải đấu này nhiều khả năng sẽ được quyết định ở vòng đấu áp chót khi Paris St German tới làm khách của CLB Strasbourg.

Trước khi bước vào vòng 37 Ligue 1, Paris St German đang dẫn đầu với 84 điểm, hơn Lens 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng, bại vượt trội (+50 và +34). Điều đó có nghĩa là Messi và đồng đội đã nắm tới 99% khả năng vô địch.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp chỉ cần có thêm 1 điểm là đủ vô địch giải đấu và tiếp tục khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình ở giải quốc nội.

Lịch thi đấu vòng 37 Ligue 1

Tại Ngoại hạng Anh, các suất dự Champions League và Europa League đã có chủ. Tottenham ở mùa giải bết bát năm nay chỉ còn cơ hội cạnh tranh đá loại Europa Conference League cùng với Aston Villa và Brentford.

Lịch đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh

22h30, ngày 28/5: Brentford – Man City

22h30, ngày 28/5: Leeds – Tottenham

22h30, ngày 28/5: Arsenal – Wolver

22h30, ngày 28/5: Man Utd – Fulham

*Ở giải quốc nội, Night Wolf V.League cũng bước vào vòng 9 với những cặp đấu hấp dẫn. Hai đội bóng “ngựa ô” T.Bình Định và Thép Xanh Nam Định sẽ so tài trực tiếp.

Trong khi đó, Công An Hà Nội sẽ tiếp đón đối thủ khó chơi Sông Lam Nghệ An tại sân Hàng Đẫy. Còn CLB Viettel gặp thử thách lớn trước đội bóng xếp đầu bảng Đông Á Thanh Hóa. Với mhà Đương kim vô địch – CLB Hà Nội, đội bóng này chỉ phải làm khách của B.Bình Dương đang lận đận ở vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu vòng 9 Night Wolf V-League

18:00, ngày 26/5: T.Bình Định - Thép Xanh Nam Định

19h15, ngày 26/5: CAHN – SLNA

17h00, ngày 27/5: Bình Dương – CLB Hà Nội

18h00, ngày 28/5: Đông Á Thanh Hóa – Viettel

Với giải Hạng Nhất Quốc gia, sự chú ý của người hâm mộ chắc chắn tập trung vào cuộc so tài giữa đội PVF-CAND với Long An. Sau khi Quảng Nam bất ngờ sẩy chân trước Bình Phước, PVF-CAND sẽ tận dụng cơ hội để nới rộng khoảng cách với địch thủ.

Lịch thi đấu vòng 5 giải Hạng Nhất Quốc gia

16h00, ngày 26/5: Phù Đổng – Phú Thọ

19h15, ngày 27/5: PVF-CAND - Long An

* Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Fan thể thao: DUY NHẤT TRONG 2 NGÀY 26 & 27/5: Giảm giá ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ bất kỳ giải đấu thể thao đỉnh cao nào đang diễn ra trên Truyền hình MyTV.

Vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://mytv.com.vn  để biết thêm chi tiết.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202305/tam-diem-the-thao-tren-mytv-cuoi-tuan-nay-bong-da-chau-au-ha-man-b3f170a/