Hot: Siêu phẩm phản anh hùng hàng đầu DC đổ bộ truyền hình MyTV

16:44, 12/05/2023

Là bộ phim thứ 11 của vũ trụ điện ảnh DC, siêu phẩm điện ảnh Black Adam với ngân sách đầu tư khủng lên tới 200 triệu đô-la Mỹ chính thức trình làng. Set kèo thưởng thức ngay Black Adam trên kênh HBO hoặc gói đặc sắc HBO GO Truyền hình MyTV. 

 

 

Ngày 13/5 tới đây, siêu phẩm điện ảnh phản anh hùng DC được mong đợi suốt 8 năm và “những người bạn” Hội Công lý dựa trên nhân vật phản anh hùng cùng tên của DC Comic - Black Adam chính thức “dội bom” màn ảnh toàn cầu.

Nội dung xoay quanh Teth Adam (do The Rock thủ vai) - người được ban tặng sức mạnh vô song của sáu vị thần Ai Cập. Tuy nhiên, Teth Adam bị các thần giam cầm do sử dụng sức mạnh một cách sai trái.

Gần 5.000 năm sau khi bị cầm tù, Teth Adam được giáo sư Adrianna Tomaz (Sarah Shahi) giải cứu. Amanda Waller (Viola Davis) - giám đốc tổ chức A.R.G.U.S và chỉ huy Task Force X - thành lập đội siêu anh hùng Justice Society of America nhằm chống lại Teth Adam. Tuy nhiên, một thế lực nguy hiểm xuất hiện khiến Adam và đội Justice Society of America phải hợp tác để ngăn chặn hiểm họa.

Bộ phim bom tấn ghi điểm nhờ sự đầu tư về hình ảnh và kỹ xảo. Những phân cảnh chiến đấu và thi triển sức mạnh của các siêu anh hùng diễn ra với tần suất liên tục khiến khán giả được tận hưởng bữa tiệc thị giác và âm thanh vô cùng thỏa mãn. Những pha “tung nắm đấm” vô cùng mạnh mẽ mang tới cảm giác 1 vị thần “không quỳ gối trước ai” đúng nghĩa. Nhờ đó mà phim đạt 90% cà chua tươi trên Rotten Tomatoes, đây là điểm số khán giả cao nhất cho một bộ phim chiếu rạp của DC kể từ sê-ri phim về Người dơi của đạo diễn lừng danh Christopher Nolan.

Không chỉ được đầu từ sản xuất với kinh phí khủng (khoảng 200 triệu USD), bom tấn phòng vé Black Adam còn là nơi quy tụ những diễn viên vô cùng tài năng, thuộc nhiều thế hệ của điện ảnh Mỹ. Hãy cùng điểm qua một số gương mặt nổi bật nhất đã góp phần tạo nên sức hút của bộ phim nhé!

 

“Ông hoàng phòng vé” Dwayne Johnson

Nổi danh toàn thế giới, đã từng góp mặt trong nhiều dự án phim lớn nhỏ, nhưng vai Black Adam chính là màn chào sân của “The Rock” trong Vũ trụ điện ảnh DC.

Gần 5.000 năm sau khi bị cầm tù với quyền năng tối thượng từ những vị thần cổ đại, Black Adam sẽ được giải phóng khỏi nấm mồ chết chóc của mình và mang tới thế giới hiện đại một kiểu nhận thức về công lý hoàn toàn mới. Hãy chờ xem “ông hoàng phòng vé” sẽ thể hiện “đẳng cấp triệu đô” của mình ra sao trong vai trò mới nhé!

James Bond “đệ ngũ” - Pierce Brosnan

Bên cạnh Dwayne Johnson, phim còn có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Pierce Brosnan - James Bond từng đốn tim triệu khán giả trong 4 phần Điệp viên 007 (từ 1995 đến 2002). Nam tài tử với vẻ ngoài điển trai lịch lãm luôn được công chúng nhớ đến như là một trong những tài năng nổi tiếng nhất Hollywood.

Đến với vũ trụ siêu anh hùng DC, Pierce Brosnan sẽ vào vai Kent Nelson - một thành viên của Hội Công lý (Justice Society of America).  

 

“Chàng thơ” Noah Centineo

Noah Centineo được khán giả ưu ái đặt biệt danh “bạn trai quốc dân” sau khi tham gia loạt phim tuổi teen đình đám: To All the Boys I've Loved Before, Sierra Burgess Is a Loser, The Perfect Date,...

Lần đầu đóng phim siêu anh hùng, Noah Centineo sẽ vào vai Albert Rothstein (bí danh Atom Smasher).

Tài năng trẻ Quintessa Swindell

Bước chân vào Hollywood chưa lâu, gia tài phim của Swindell hầu hết là những tác phẩm về lứa tuổi thanh thiếu niên như Voyagers, Granada Nights, Euphoria, Trinkets...

Tài năng trẻ người Mỹ sẽ đảm nhận vai siêu anh hùng 19 tuổi Cyclone. Sau khi tham gia một thử nghiệm bằng công nghệ nano, cô gái trẻ Maxine Hunkel sở hữu khả năng điều khiển gió. Đây chính là tiền đề để cô trở thành siêu anh hùng Cyclone, một phần của biệt đội Justice Society.

Bom tấn hành động Black Adam sẽ lần đầu lên sóng truyền hình Châu Á vào 21h ngày 13/5 trên kênh HBO, VOD có trên gói HBO GO vào sáng cùng ngày. Đăng ký hoặc gia hạn gói đặc sắc HBO GO Truyền hình MyTV để không bỏ lỡ siêu phẩm điện ảnh mà bạn yêu thích.

Vui lòng liên hệ hotline tư vấn đăng ký miễn phí: 18001166 hoặc truy cập mua gói tại đây: https://bit.ly/3W4z7wv

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202305/hot-sieu-pham-phan-anh-hung-hang-dau-dc-do-bo-truyen-hinh-mytv-1b820fe/