Đối Tác Cùng Wolves Tại Ngoại Hạng Anh

15:11, 25/07/2023

Wolves là câu lạc bộ nổi tiếng thi đấu ở sân Molineux tại Ngoại Hạng Anh. Sức hút và tầm ảnh hưởng mà đội bóng này lan tỏa đến các fan là vô cùng mạnh mẽ.  

 

 

Nâng cấp giá trị thương hiệu của đôi bên

Wolves - Câu lạc bộ có thâm niên tại Ngoại Hạng Anh

Wolves là thương hiệu bóng đá nổi tiếng tại EPL. Đội bóng này trong lịch sử đã từng giương cao danh hiệu Ngoại Hạng Anh 3 lần, 4 lần nâng cao chiếc cup FA, 2 lần đăng quang Carling Cup. Câu lạc bộ này cũng đã từng là một thế lực của giải đấu vào những năm 90 của thế kỷ trước.

Đội đang thi đấu trực tiếp trên sân Molineux với sức chứa hơn 32000 chỗ và đón nhận lượng lớn cổ động viên đến sân mỗi khi có các trận bóng. Trong những năm gần đây câu lạc bộ đã có thành tích thi đấu vô cùng nổi bật khi cán đích ở top 7 Ngoại Hạng Anh vào mùa 2018-2019. 

Mới đây nhất thì câu lạc bộ này đã công bố sự hợp tác của mình với thương hiệu 6686 VN. Theo đó logo của thương hiệu này sẽ xuất hiện trên áo của Wolves trong mùa giải sang năm. Bên cạnh việc hợp tác áo đấu thì các điều khoản hỗ trợ khác cũng được đối tác này kèm theo. Đây là màn kết hợp ấn tượng của một thương hiệu nổi tiếng tại Châu Á và câu lạc bộ nổi tiếng ở Châu Âu.

Wolves thăng tiến cùng đối tác mới

Trước việc 6686 VNtrở thành đối tác kết hợp chiến lược với câu lạc bộ Wolves thì mùa giải tới đây sẽ có nhiều chuyển biến thú vị. Dưới đây sẽ là một vài yếu tố khiến người hâm mộ của câu lạc bộ này chờ đợi từng ngày:

Nhà tài trợ chính thức xuất hiện trên áo của đội

Mùa giải năm sau bên cạnh logo truyền thống của câu lạc bộ thì sẽ còn sự xuất hiện thêm của nhà tài trợ 6686 VN. Việc này sẽ giúp cho những mẫu áo đấu sang năm của câu lạc bộ này sẽ trở nên đẹp mắt và rất đáng chờ đợi.

Đối tác giúp thương hiệu Wolverhampton lan tỏa ra cộng đồng

Bên cạnh đóng góp về chuyên môn bóng đá thì nhà tài trợ 6686 VN sẽ giúp cho đội bóng này có được sự công nhận từ phía cộng đồng. Nhờ vào sức hút của đội bóng và tiềm lực tài chính của đối tác sẽ giúp cho đội bóng này có thể thực thi được các kế hoạch cộng đồng mà CLB này đang ấp ủ.  

 

Nhà tài trợ giúp câu lạc bộ hoạt động đúng với định hướng

Lời kết

Wolves và màn hợp tác với nhà tài trợ 6686 VN có thể xem đây là bước ngoặt trong lịch sử giàu truyền thống của đội bóng nước Anh này. Mong rằng với những hỗ trợ của đối tác chiến lược mới sẽ giúp cho đội bóng này có thể phát triển đúng với dự định đã đề ra tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh - Ngoại Hạng Anh.

PV

Các tin khác