Minh Nhí: ‘Tình trường Hồng Vân từ trẻ đến già tôi đều nắm trong bàn tay’

15:06, 05/12/2023

(VnMedia) - Trong chương trình The Khang Show số ra mới nhất, nghệ sĩ Minh Nhí tự tin khoe rằng: “Tình trường của Hồng Vân từ trẻ đến già tôi đều nắm trong bàn tay”. Câu nói này đủ cho thấy tình bạn gắn bó, bền chặt giữa hai nghệ sĩ hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh.

 - Trong chương trình The Khang Show số ra mới nhất, nghệ sĩ Minh Nhí tự tin khoe rằng: “Tình trường của Hồng Vân từ trẻ đến già tôi đều nắm trong bàn tay”. Câu nói này đủ cho thấy tình bạn gắn bó, bền chặt giữa hai nghệ sĩ hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Hai nghệ sĩ gạo gội của sân khấu kịch Việt Nam – Hồng Vân và Minh Nhí đã có những chia sẻ xúc động về tình bạn thân thiết 40 năm cả trên sân khấu lẫn ngoài đời giữa họ trong chương trình The Khang Show vừa phát sóng hồi cuối tuần vừa rồi.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, NSND Hồng Vân là một trong những tên tuổi gạo cội của sân khấu kịch phía Nam. Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất, nữ nghệ sĩ sinh năm 1966 còn đa tài trong nhiều vai trò như MC, đạo diễn, “bà bầu” sân khấu.

Trong khi đó, nghệ sĩ Minh Nhí cũng là một cái tên nổi bật, có nhiều đóng góp, cống hiến cho sân khấu kịch nói. Ngoài ra, nghệ sĩ Minh Nhí đã và đang đào tạo ra nhiều lớp diễn viên kế thừa, trong đó có nhiều nghệ sĩ thành danh như Việt Hương, Thúy Nga, Tiết Cương, Hạnh Thúy, Cao Minh Đạt, Trọng Hiếu, Trần Bùm…

Thân thiết trên sân khấu lẫn ngoài đời thực nhưng rất lâu rồi, hai nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí mới có dịp cùng nhau ngồi lại ôn chuyện cũ khi làm khách mời The Khang Show. Trong chương trình lần này, cặp danh hài có dịp kể lại mối lương duyên kết nối tình bạn giữa họ và những buồn – vui trong mấy chục năm theo đuổi nghề.

Theo Minh Nhí, không riêng anh và Hồng Vân, hầu hết nghệ sĩ cùng thời hai người đều gắn bó, thương mến nhau. Riêng anh và Hồng Vân có mối liên hệ khăng khít hơn khi được nhiều dịp đóng chung. Sau này, Hồng Vân mở sân khấu, anh cũng về diễn cùng và đến lúc rời đi vẫn thỉnh thoảng hỗ trợ nhau khi cần thiết. Hiện tại, cả hai đều có sân khấu riêng nhưng không quên chia sẻ, đồng hành với nhau.

 

Khi hai người kết hợp, Minh Nhí thường thích dạy dỗ, trao truyền kinh nghiệm cho lớp trẻ nên vì thế, Hồng Vân cũng phải bước vào con đường làm thầy dù không muốn. Trong lớp, học trò trêu hai người là “ba Lạc Long Quân” và “mẹ  Âu Cơ”.

Hồng Vân cũng thừa nhận rất ngưỡng mộ Minh Nhí, mỗi lần xem anh hay nghệ sĩ Hữu Châu diễn trên sân khấu, chị phải thốt lên “rất đã!”.

Về phía Minh Nhí, anh tin rằng tình bạn với Hồng Vân bền chặt do cả hai ăn ý khi diễn xuất. Mỗi lần anh tập tuồng, Hồng Vân cũng hay ngồi dưới góp ý, chỉ cách để bạn thể hiện tốt hơn. Anh cũng thường nói với học trò hãy phấn đấu được như cách Hồng Vân làm nghề, diễn hài hay bi đều khiến người ta ngưỡng mộ. Tình bạn không chỉ có lúc vui, mà cũng có không ít những “khoảng trầm”, mà theo Hồng Vân những là lúc “ngắt khúc” đó là do Minh Nhí giận.

Trong chương trình, MC Nguyên Khang nhắc lại giai đoạn Minh Nhí đột nhiên vắng bóng sân khấu để qua Mỹ. Nghệ sĩ Minh Nhí đã chia sẻ cặn kẽ lý do anh gặp rắc rối, bị kỷ luật thôi việc khi về nước, khiến anh vắng bóng trên sân khấu một thời gian.

Giữa lúc Minh Nhí bị trục trặc công việc, Hồng Vân đã luôn ở bên an ủi, sốt sắng tìm kiếm cơ hội cho anh trở lại sân khấu. Ngoài ra, chị còn mở lớp cho anh được thỏa mãn đam mê giảng dạy. Nghe câu chuyện của Minh Nhí và Hồng Vân, MC Nguyên Khang đã không ngại thể hiện sự thán phục trước tình bạn đẹp giữa hai nghệ sĩ.

Xem The Khang Show trọn vẹn tập mới nhất với cặp nghệ sĩ hài Hồng Vân và Minh Nhí tại link: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-58-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn

(theo VnMedia)

 

Kiệt Linh