Tú Vi biết trước sẽ dừng chân ở vòng 1 ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’

13:51, 11/12/2023

Trong chương trình The Khang Show tập 59 mới nhất, diễn viên Văn Anh và Tú Vi đã có những chia sẻ rất thật về tình yêu, cuộc sống hôn nhân giữa họ cũng như chặng đường làm nghệ thuật của cả hai và sự xuất hiện của Tú Vi trong show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”.

Trong chương trình The Khang Show tập 59 mới nhất, diễn viên Văn Anh và Tú Vi đã có những chia sẻ rất thật về tình yêu, cuộc sống hôn nhân giữa họ cũng như chặng đường làm nghệ thuật của cả hai và sự xuất hiện của Tú Vi trong show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”.

 

Văn Anh - Tú Vi là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ được khán giả yêu thích và ngưỡng mộ. Bén duyên từ phim truyền hình Bếp hát và quyết định tiến đến hôn nhân năm 2014, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi đã có một cô công chúa tên Triệu An (hay còn gọi là bé Cún).

Tú Vi sinh năm 1986 tại TP. HCM. Từ một người mẫu vô danh, Tú Vi trở thành cái tên được các đạo diễn, nhà sản xuất săn đón sau khi cô tham gia phim Cổng Mặt Trời với vai Trà. Đến với chương trình The Khang Show, nữ diễn viên Cổng mặt trời cho biết, cô nhận lời tham gia show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” vì yêu thích chương trình từ lần đầu xem phiên bản gốc.

Theo Tú Vi, việc ở nhà chung cùng các chị đẹp với cá tính, phong cách khác nhau, thực ra cũng không phức tạp như cô nghĩ. “Các chị lớn rất hiền, luôn lắng nghe để thấu hiểu đàn em, khiến chúng tôi không thấy có khoảng cách”, Tú Vi bày tỏ.

Giai đoạn bà xã tập trung cho chương trình, Văn Anh vất vả hơn vì một mình đảm đương việc nhà, chăm con và kinh doanh, nhưng anh không thấy mệt. Nam diễn viên như được tiếp thêm năng lượng khi nhìn Tú Vi vui, hạnh phúc; thậm chí, anh sắp xếp thời gian để đưa đón vợ đi tập, đi diễn.

Dành nhiều tâm huyết tham gia Chị Đẹp nhưng Tú Vi không kỳ vọng tiến xa. Cô biết bản thân sẽ dừng lại ở vòng đầu tiên vì gặp nhiều hạn chế về giọng hát, vũ đạo và kỹ năng trình diễn. Tuy nhiên, diễn viên không coi đó là điều đáng buồn bởi được bước chân lên sân khấu, trải nghiệm một cuộc thi tầm cỡ là đã đủ thỏa mãn.

Mảnh ghép thứ hai của chương trình là nam diễn viên Văn Anh. Sinh năm 1984 tại Nghệ An, Văn Anh được công chúng biết đến qua bộ phim "Phía trước là bầu trời"và "Hàn Mặc Tử". Trong chương trình The Khang Show, khi được MC Nguyên Khang gợi lại kỷ niệm ngày đầu quen nhau với Tú Vi, Văn Anh thú nhận thích Tú Vi từ cái nhìn đầu tiên. Về nhà, anh nhớ ánh mắt cô và lục tìm số điện thoại từ danh sách cast để nhắn tin hỏi thăm. Dù chưa ngỏ lời, cả hai hiểu ý nhau, tạo điều kiện cho tình cảm phát triển.

 

Chuyện hẹn hò của Tú Vi – Văn Anh được cả đoàn phim Bếp hát biết. Tú Vi cho rằng yêu đương là chuyện vui, không việc gì phải giấu, nên cô thoải mái thể hiện tình cảm ở hậu trường.

Sau phim, cả hai chính thức bước vào mối quan hệ tìm hiểu qua chuyến du lịch Đà Lạt. Đó cũng là lần đầu tiên Tú Vi đi Đà Lạt với người yêu.

Chặng đường hai năm bên nhau kết thúc bằng một đám cuới ấm cúng, lãng mạn. Văn Anh cho biết trước khi cầu hôn, cả hai đã đi chụp ảnh cưới, chuẩn bị các công đoạn cho ngày trọng đại. Host Nguyên Khang nhận định chuyện tình của cặp đôi quá may mắn, suôn sẻ vì ít mâu thuẫn, nếu trái ngược quan điểm cũng giải quyết nhẹ nhằng bằng cách chia sẻ, lắng nghe nhau.

Khi thành vợ chồng, Tú Vi – Văn Anh không còn nhiều dịp đóng cặp. Họ cho biết dù rất năn nỉ, các đạo diễn không mời cả hai diễn cặp, nếu cùng phim sẽ khác tuyến nhân vật.

Hiện, Tú Vi và Văn Anh cùng lúc làm nhiều công việc như diễn xuất, mở trung tâm đào tạo âm nhạc, kinh doanh ẩm thực… Họ từng cùng nhau thực hiện bộ phim “Đời cho ta bao lần đôi mươi” để thỏa mãn đam mê, dù không có doanh thu nhưng mở ra nhiều cơ hội, mối duyên tốt đẹp trong nghề.

Xem The Khang Show trọn vẹn tập mới nhất với cặp vợ chồng diễn viên được mến mộ Tú Vi – Văn Anh tại link: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-59-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

(theo VnMedia)

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202312/tu-vi-biet-truoc-se-dung-chan-o-vong-1-chi-dep-dap-gio-re-song-ae60f52/