Truyền hình MyTV phát trực tiếp giải bóng chuyền vô địch các CLB thế giới 2023

14:27, 12/12/2023

Giải bóng chuyền vô địch các CLB thế giới 2023 với sự tham dự của tuyển nữ Việt Nam - Sport Center 1 sẽ diễn ra từ ngày 13/12 đến 17/12. Tin vui dành cho người hâm mộ, MyTV sở hữu bản quyền phát trực tiếp và độc quyền toàn bộ giải đấu hấp dẫn này.

 

 

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã trải qua một năm 2023 thành công rực rỡ, tạo ra những dấu ấn nổi bật trên đấu trường châu lục và quốc tế. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, đội tuyển đã khởi đầu năm 2023 bằng chức vô địch Cúp bóng chuyền các CLB nữ châu Á tại Vĩnh Phúc dưới cái tên Sport Center 1.

Bước vào giải đấu với mục tiêu cọ xát chuẩn bị cho SEA Games 32, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã tạo ra kỳ tích khi đi tới trận chung kết, đánh bại CLB Thái Lan Diamond Food-Fine Chef và trở thành đại diện nữ Việt Nam đầu tiên vô địch giải đấu này.

Thành công nối tiếp thành công. Tại AVC Challenge Cup 2023, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành chức vô địch với thành tích toàn thắng, trong đó có chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Indonesia trong trận chung kết. Hai chức vô địch chỉ trong vòng 2 tháng là minh chứng cho sự tiến bộ về chuyên môn của bóng chuyền nữ Việt Nam. Nhờ chiến tích trên đất Indonesia, Thanh Thúy cùng đồng đội đã giành suất dự FIVB Challenge Cup 2023 và đã có màn trình diễn ấn tượng trước chủ nhà Pháp.

Lịch sử của bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục được các học trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt viết nên trang mới tại giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 và ASIAD 19. Các cô gái “chân dài” của chúng ta hai lần liên tiếp khiến Hàn Quốc phải nuốt hận bằng hai cuộc ngược dòng được ví như địa chấn, và lần đầu tiên trong lịch sử nằm trong top 4 ở cả hai giải đấu.  

Hình ảnh của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại giải bóng chuyền nữ châu Á

Việc Thanh Thúy không thể góp mặt cùng đồng đội ở giải đấu cuối cùng của năm do đang có hợp đồng với CLB PFU BlueCats của Nhật Bản sẽ để lại khoảng trống lớn trong đội hình của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt dù có sự bổ sung Nguyễn Thị Huỳnh Phương. Tuy nhiên, nhìn ở khía cạnh tích cực, đây sẽ là cơ hội cho những Vi Thị Như Quỳnh, Nguyệt Anh và các thành viên của đội thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm và chuyên môn được đúc kết thời gian qua. Ngoài ra, với việc đội hình sang Hàng Châu không có nhiều biến động so với các giải đấu trong năm cũng là lợi thế khi các thành viên đã có thời gian gắn bó, hiểu nhau trong lối chơi.

Tất cả vì vậy đang kỳ vọng thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tiếp tục sẽ làm được “điều gì đó” tại Hàng Châu, để có cái kết năm 2023 ngọt ngào và hướng tới năm 2024 với những mục tiêu mới cao hơn.

Tại giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ thế giới 2023, tuyển Việt Nam Sport Center 1 sẽ đại diện châu Á là một trong 6 đội tham dự, bên cạnh Vakifabank SK (Thổ Nhĩ Kỳ), Tianjin Bohai Bank (Trung Quốc), Gerdau Minas (Brazil), Dentil Praia Clube (Brazil), Eczacibasi Dynavit Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Giải sẽ khởi tranh vào ngày 13/12. Toàn bộ các trận đấu sẽ được Truyền hình MyTV phát sóng trực tiếp và độc quyền trên toàn bộ các hạ tầng của dịch vụ.

 

Người hâm hộ theo dõi trực tiếp tất các trận đấu, cổ vũ cho các cô gái vàng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trực tiếp, duy nhất trên các nền tảng của Truyền hình MyTV bao gồm: Ứng dụng MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone/Tablet (tải app:https://mytv.com.vn/tai-ve/BCN23) hoặc website MyTV https://mytv.com.vn.

HOT: Ưu đãi độc quyền dành riêng cho người hâm mộ thể thao: Giảm ngay 50% khi đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào T5,T6 & T7 hàng tuần (từ nay đến hết 30/12/2023). Mọi thông tin về dịch vụ, gói cước khách hàng vui lòng tham khảo tại website: http://mytv.com.vn . Chi tiết liên hệ: 18001166 (miễn phí).

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202312/truyen-hinh-mytv-phat-truc-tiep-giai-bong-chuyen-vo-dich-cac-clb-the-gioi-2023-8a42685/

Các tin khác