Tôi đã bỏ chồng con để chạy theo tiếng gọi tình yêu

09:56, 21/04/2017

Bỏ qua tất cả những lời khuyên ngăn, bỏ lại tất cả, gia đình, chồng con, tôi chạy theo tiếng gọi tình yêu.

Bỏ qua tất cả những lời khuyên ngăn, bỏ lại tất cả, gia đình, chồng con, tôi chạy theo tiếng gọi tình yêu.

Bỏ qua tất cả những lời khuyên ngăn, tôi bỏ lại tất cả, chạy theo tiếng gọi tình yêu. (ảnh minh họa)
Bỏ qua tất cả những lời khuyên ngăn, tôi bỏ lại tất cả, chạy theo tiếng gọi tình yêu. (ảnh minh họa)

Lấy chồng khi vừa mới tốt nghiệp đại học, đó là cuộc hôn nhân không có tình yêu, mà chỉ là nghe theo sự sắp đặt của bố mẹ. Anh đã có gia đình nhưng họ đã ly hôn. Tôi và anh chỉ gặp nhau vài lần trước khi làm đám cưới, anh có tình cảm với tôi, luôn vồn vã, còn tôi thì ngược lại. Tôi chẳng yêu anh, chẳng có cảm xúc gì khi ở bên anh.

Tôi đã khóc vì không chấp nhận cuộc hôn nhân này, nhưng bố mẹ không chấp nhận, chỉ vì gia đình anh giàu có. Mẹ tôi nói, cưới anh, tôi có tất cả. Và đúng như vậy, làm vợ anh, mọi thứ đến với tôi thật dễ dàng, tôi xin được một công việc ổn định, trong khi các bạn của tôi vẫn phải chật vật lo từng bữa ăn và lo đi xin việc, thì tôi đã có công việc với mức thu nhập khá, có ô tô để đi. Quần áo, túi xách hàng hiệu, mỹ phẩm xịn, tôi chẳng thiếu một thứ gì.

Chồng yêu chiều, nhưng khoảng cách và sự chênh lệch tuổi tác của tôi và anh quá lớn, anh hơn tôi những 13 tuổi, khiến tôi luôn có cảm giác không thỏa mái khi ở bên anh. Còn anh, đôi khi cũng cho rằng tôi quá nhõng nhẽo, trẻ con, anh còn nhiều việc phải lo hơn là chiều theo sở thích của tôi. Tất nhiên, anh cũng không bao giờ đưa tôi đi ăn ốc vỉa hè, hay những món ăn vặt như bún ốc, bún đậu mắm tôm, không bao giờ có trong thực đơn của anh.

Tôi bắt đầu cảm thấy nhàm chán và cô đơn, không tìm được tiếng nói chung với chồng. Nhất là sau khi sinh con, anh bận công việc đi tối ngày, còn tôi suốt ngày chỉ quanh quẩn với con, con tôi hay ốm, giúp việc cũng không chịu nổi, khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và stress nặng. Trong lúc ấy, tôi lại gặp lại người bạn trai cũ và tìm thấy sự đồng cảm với anh. Bỏ qua tất cả những lời khuyên ngăn, tôi mù quáng chạy theo tiếng gọi tình yêu.

Nhưng không có gì là mãi mãi, tình yêu của tôi và anh cũng vậy. Xung đột xảy ra, khi tôi phát hiện anh có những người con gái khác ngoài tôi, anh muốn tôi phải chấp nhận tính cánh của anh, còn tôi thì lại không thể làm được điều đó. Tôi quyết định chia tay với anh. Nhưng cũng chẳng còn cơ hội trở về với chồng con nữa. Tôi đang ân hận vô cùng...

Theo Báo đất Việt