Hậu chia tay, anh đòi lại những món quà đã tặng tôi

14:03, 17/05/2017

Sau khi tôi quyết định chia tay, anh nói muốn xin lại những món quà đã tặng tôi trước đó…

Sau khi tôi quyết định chia tay, anh nói muốn xin lại những món quà đã tặng tôi trước đó…

Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn 1 năm, thời gian đầu mới yêu, tôi cũng xác định sẽ lấy anh làm chồng, nên đã đến nhà anh chơi nhiều lần và nhận quà của anh. Có cả những món quà đắt tiền như đồng hồ, máy tính, điện thoại,…

Anh ấy là người thành đạt, kiếm được tiền, gia đình lại có điều kiện, nên không tiếc tiền mua quà cho tôi. Tôi đã từng rất hạnh phúc vì điều đó, nhưng rồi sau một thời gian tìm hiểu, tôi phát hiện chẳng riêng gì tôi, mà những người bạn gái bình thường khác, anh cũng tặng quà, chỉ là không phải những món quà giá trị và không thường xuyên như tôi mà thôi.

Bên cạnh phóng khoáng với mọi người, tôi còn phát hiện ra việc anh không chung thủy với tôi, yêu tôi nhưng anh vẫn muốn có mối quan hệ với những cô gái khác, nên thường xuyên nói với họ rằng chưa có người yêu. Dù trước mặt tôi, anh nói yêu tôi rất nhiều và sẵn sàng chết vì tôi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhiều lần đang đi cùng tôi, có người con gái gọi đến nói chuyện, anh cũng nói chuyện điện thoại với họ cả tiếng đồng hồ, tán tỉnh đủ chuyện mà chẳng để ý cảm xúc của tôi. Khi tôi nhắc nhở, thì anh lại nói chỉ là tán tỉnh cho vui, chứ không có ý gì. Anh xin lỗi tôi, nhưng lần sau lại vẫn như vậy. Tôi có cảm giác mình không được tôn trọng, yêu thương đúng nghĩa.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những hành động của anh, rất buồn nên mới quyết định chia tay với anh. Tôi cũng nói hết tất cả các lý do chia tay, nhưng anh lại cho rằng tôi có người khác nên không muốn tiếp tục mối quan hệ với anh. Anh ra điều kiện, nếu tôi muốn chia tay thì trả lại hết cho anh những thứ anh đã tặng tôi từ hồi yêu nhau.

Những thứ anh tặng, có những thứ tôi còn dùng, cũng có những thứ không còn dùng được và tôi đã bỏ, tôi nói với anh tôi sẽ gửi lại tất cả những thứ anh tặng tôi mà tôi còn giữ lại, còn những thứ không còn dùng được và tôi đã bỏ đi thì coi như không tồn tại, nên tôi không thể gửi lại anh. Hoặc nếu anh muốn, có thể quy chúng ra thành tiền, tôi sẽ hoàn trả lại anh tất cả mọi thứ. Nhưng anh lại không đồng ý, nói tôi phải trả lại tất cả những thứ anh tặng rồi mới đồng ý chia tay.

Anh còn đe dọa, nếu tôi không làm được thì anh sẽ viết lên mạng xã hội và đưa cả clip phòng the của tôi và anh cho thiên hạ biết. Tôi hoang mang quá, không biết phải làm thế nào để anh ta dừng lại ý nghĩ này. Không biết làm cách nào để anh ta buông tha cho cuộc sống của tôi.

Theo Báo đất việt